Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Malaysia sử dụng Mail Google Apps cho trường học

Google vừa cho biết rằng Bộ giáo dục Malaysia đã quyết định sử dụng Google Apps cho 10 triệu học sinh, sinh viên, giáo viên và cha mẹ ở quốc gia này. Bên cạnh đó, Bộ cũng sẽ triển khai các máy tính Chromebook đến nhiều trường tiểu học và trung học cơ sở trên khắp cả nước. Những động thái nói trên nhằm mục tiêu tích hợp thế giới web vào môi trường học đường. Đây cũng là một phần trọng tâm trong kế hoạch quốc gia về việc cải tổ hệ thống giáo dục ở quốc gia Đông Nam Á này. 

 Malaysia sử dụng Mail Google Apple cho trường học
Nói về lý do Chromebook được chọn, Google cho biết đó là vì sự đơn giản, tính bảo mật và dễ quản lí của máy. Khả năng khởi động nhanh cũng giúp học sinh tiết kiệm thời gian đăng nhập vào PC. Chromebook cũng là có giá tốt và giúp giảm chi phí vận hành trong suốt vòng đời sản phẩm.

Google Apps (hay Google Apps for Business) là một bộ ứng dụng của Google trong đó có nhiều dịch vụ cần thiết để trợ giúp việc hoạt động tổ chức. Đây là dịch vụ được lưu trữ trên máy chủ cho phép nhân viên trong các doanh nghiệp, trường học và các tổ chức sử dụng nhiều sản phẩm của Google, chẳng hạn như Email, Google Documents, Google Drive, Google Calendar, Google Talk, Picasa,... Tất cả đều có thể truy cập thông qua tên miền duy nhất (ví dụ: www.congtycuaban.com). So với tài khoản Google cá nhân (chẳng hạn như account Gmail, account YouTube), tài khoản Google Apps chịu sự quản lí của doanh nghiệp chứ không phải là của Google mặc dù bạn vẫn được truy cập và sử dụng những sản phẩm nói trên.

Hiện tại đã có hơn 3000 trường học trên khắp thế giới đã đưa vào sử dụng Chromebook nhằm "cải thiện việc tham gia lớp học và tỉ lệ tốt nghiệp, giúp việc học trở nên vui hơn và cho phép học sinh nắm quyền kiểm soát việc tiếp thu kiến thức của mình".
Quản trị viên Google Apps trong doanh nghiệp sẽ làm nhiệm vụ giới hạn những sản phẩm mà bạn có thể truy cập. Ví dụ, ở công ty A thì nhân viên có thể dùng Email, Drive, YouTube, nhưng ở công ty B thì họ chỉ có thể dùng Email với Drive mà thôi. Trước đây Google Apps miễn phí đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ, tuy nhiên kể từ tháng 12 năm ngoài thì mọi doanh nghiệp đăng kí Apps đều phải trả phí 50$/người dùng/năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Google Apps là một bộ ứng dụng của Google kết hợp nhiều dịch vụ cần thiết để trợ giúp doanh nghiệp của bạn. Đây là dịch vụ được lưu trữ trên máy chủ cho phép doanh nghiệp, trường học và các tổ chức sử dụng nhiều sản phẩm đa dạng của Google -- bao gồm Email, Google Documents, Lịch Google và Google Talk - trên một tên miền duy nhất (ví dụ: www.congtycuaban.com).

Liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ Rẻ

Tống quang Sơn
Mail:son@re.com.vn
Web:pc.com.vn
Sky:tongquangson
DD: 0962.63.8668/01682425678
Add: Số 37 Đỗ Quang - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội