Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Google giới thiệu 5 công cụ hỗ trợ DN Việt kinh doanh trực tuyến

ICTnews - 5 công cụ của Google sẽ giúp các doanh nghiệp tăng tính sáng tạo trong việc xây dựng, triển khai chiến lược kinh doanh trực tuyến hiệu quả.

Tại Hội thảo “Chiến lược kinh doanh trực tuyến với công nghệ mới của Google” do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức chiều 22/5/2014 ở trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, ông Johan Segergren, đại diện Google nhấn mạnh xu hướng số hóa hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp để duy trì và tăng lợi thế cạnh tranh. Một khảo sát được thực hiện trên 400 doanh nghiệp cho thấy, so với công ty không ứng dụng CNTT thì các công ty ứng dụng CNTT để kinh doanh trực tuyến có thể đạt nhiều lợi thế hơn như tăng 9% doanh thu, 26% lợi nhuận, 12% giá trị thị trường.
Đại diện Google cũng đã giới thiệu 5 công cụ có thể giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng hiệu quả kinh doanh trực tuyến.

 Ông Johan Segergren, đại diện Google phát biểu tại Hội thảo

Cụ thể là Google Apps for Bussiness và Google Apps Free có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác các ứng dụng như hệ thống email, nhắn tin, hội họp, quản lý chia sẻ tài liệu…Google Search Client, hỗ trợ doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động tìm kiếm thông tin trong nội bộ doanh nghiệp hoặc trên website. Google Map for Bussiness sử dụng công nghệ bản đồ số để hiển thị thông tin kinh doanh. Google Cloud Platform, một nền tảng mở để các doanh nghiệp có thể nhúng các phần mềm kinh doanh trực tuyến của mình vào môi trường điện toán đám mây, hoặc có thể xây dựng, duy trì các ứng dụng, website, lưu trữ dữ liệu, phân tích dữ liệu trên hạ tầng ổn định vững chắc của Google. Và Chrome Book for Bussiness giúp việc truy cập thông tin hoàn toàn trực tuyến, dễ dàng làm việc di động mà không phải cài bất cứ phần mềm nào vào thiết bị.

Doanh nghiệp Việt Nam có thể mua các công cụ trên qua hai phương thức: thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế như Visa, Master (không có hóa đơn VAT); liên hệ với chúng tôi  để mua sản phẩm, dịch vụ (được xuất hóa đơn VAT). Công ty cổ phần dịch vụ Rẻ - Số 37 Đỗ Quang  - Cầu Giấy - Hà Nội, Hotline: 0962.63.8668(Mr Sơn).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Google Apps là một bộ ứng dụng của Google kết hợp nhiều dịch vụ cần thiết để trợ giúp doanh nghiệp của bạn. Đây là dịch vụ được lưu trữ trên máy chủ cho phép doanh nghiệp, trường học và các tổ chức sử dụng nhiều sản phẩm đa dạng của Google -- bao gồm Email, Google Documents, Lịch Google và Google Talk - trên một tên miền duy nhất (ví dụ: www.congtycuaban.com).

Liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ Rẻ

Tống quang Sơn
Mail:son@re.com.vn
Web:pc.com.vn
Sky:tongquangson
DD: 0962.63.8668/01682425678
Add: Số 37 Đỗ Quang - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội