Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Google ra mắt ứng dụng văn phòng cho iPhone, iPad

Để Cạnh tranh với Microsoft Office, Google cũng tung ra bộ ứng dụng văn phòng cho iPhone, iPad gồm Google Docs, Google Sheets.
Ứng dụng Google Docs cho iPhone, iPad

  Trước đây, những tài liệu lưu trữ trong các ứng dụng văn phòng của Google chỉ có thể xem trên Google Drive hoặc qua trình duyệt web trên di động. Sau khi cả Google Docs (xử lý văn bản) và Sheets (bảng biểu excel) xuất hiện trên Google Play, sắp tới sẽ là ứng dụng trình chiếu Google Slides.
Như vậy, Google nối tiếp Office của Microsoft và iWork của Apple trong việc cung cấp giải pháp làm việc văn phòng cho iPhone, iPad. Tuy nhiên, nếu Office yêu cầu người dùng phải là thuê bao Office365 mới làm việc được trên văn bản, hai lựa chọn của Google, Apple lại miễn phí.
Với Google Docs và Sheets, người dùng có thể tạo văn bản mới, chỉnh sửa bất kỳ tài liệu nào hay chia sẻ, làm việc cùng người khác trên cùng một văn bản vào cùng một thời điểm. Mọi thứ đều được tự động lưu ngay trong quá trình làm nên không bị lo mất dữ liệu.
Người dùng iPhone, iPad có thể tải miễn phí Google Docs tại đây và Google Sheets tại đây.

Theo: ictnews.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Google Apps là một bộ ứng dụng của Google kết hợp nhiều dịch vụ cần thiết để trợ giúp doanh nghiệp của bạn. Đây là dịch vụ được lưu trữ trên máy chủ cho phép doanh nghiệp, trường học và các tổ chức sử dụng nhiều sản phẩm đa dạng của Google -- bao gồm Email, Google Documents, Lịch Google và Google Talk - trên một tên miền duy nhất (ví dụ: www.congtycuaban.com).

Liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ Rẻ

Tống quang Sơn
Mail:son@re.com.vn
Web:pc.com.vn
Sky:tongquangson
DD: 0962.63.8668/01682425678
Add: Số 37 Đỗ Quang - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội